CEO Nguyễn Tri Hưng

ceovietnam
By ceovietnam 9 Min Read

Sứ mạng được chọn!

Theo học lĩnh vực mỹ thuật, mang tư duy nhạy bén mang thời cục, Nguyễn Tri Hưng đã “bén duyên” sang đường showbiz mang vai trò Ban đơn vị, giám khảo, chuyên gia cố vấn vun đắp chiến lược lớn mạnh nhân hiệu và nhãn hiệu cho cho những công ty, CEO doanh nhân ưng chuẩn những cuộc thi, tiêu biểu là Hoa hậu CEO doanh nhân (HHDN) tại Việt Nam và quốc tế. “Mọi thứ đến mang tôi như được định sẵn. Chính những CEO doanh nhân thành công hoạt động trong ngành nghề showbiz đã phát hiện ra tiềm năng đó và họ buộc phải cộng tác mang tôi. Và các cố gắng của chúng tôi đã được ghi nhận. Trước đó, chưa bao giờ tôi tưởng tượng các thành tựu hiện giờ…!” – giám đốc điều hành Nguyễn Tri Hưng san sẻ.

Doanh nhân Nguyễn Tri Hưng: Đầu tư marketing vào công cụ showbiz là con đường thành công nhanh nhất - Ảnh 1

Thách thức trước tiên đặt ra cho anh là cuộc thi HHDN Quốc tế được đơn vị tại TP.Hồ Chí Minh, hành trình thi chung kết tại Nhật Bản mang vai trò Phó Ban đơn vị. Cuộc thi thành công rực rỡ đã tạo nên tiếng vang mạnh mẽ trên những dụng cụ truyền thông và tác động hăng hái tới cộng đồng CEO doanh nhân. Sau đó là thành công của 3 cuộc thi HH dành cho giới CEO doanh nhân TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. “Tiếng lành đồn xa”, Nguyễn Tri Hưng được mời tham gia những cuộc thi HHDN cấp khu vực và quốc tế mang vai trò của Ban đơn vị và Hội đồng giám khảo. Trong đó phải kể đến cuộc thi HHDN Quốc tế 2018 tại Nhật Bản – Đài Loan; HHDN Quốc tế 2019 tại Manila – Philippines; HHDN Hoàn cầu 2019 (Thái Lan); Hoa hậu – Nam vương Đại sứ Thế giới 2019 (Thái Lan); HHDN Dung nhan Toàn cầu 2019 (Hàn Quốc)… Và tới đây là cuộc so tài dung nhan “HHDN Tài sắc Toàn cầu 2020 tại Hà Lan – Pháp”; “HHDN Dung nhan châu Á Thế giới 2020 tại Malaysia và HHDN Cộng đồng Toàn cầu 2020 tại Campuchia…

Thành tựu không tự đến!

San sẻ về thành công của mình, chuyên gia nhân hiệu Nguyễn Tri Hưng cho biết: “Đơn thuần tôi chỉ cung ứng cho các bạn các biện pháp marketing nổi bật để vun đắp hình ảnh giúp nhãn hiệu, tên tuổi của họ được cộng đồng biết đến theo đúng chiến lược ưng chuẩn những chiến dịch marketing dựa vào phương tiện marketing của showbiz. Qua đó, những CEO doanh nhân sẽ được công chúng đón chờ 1 cách bỗng dưng, hoạt động buôn bán của họ được lớn mạnh, truyền thông giúp họ trở thành nức tiếng. Nghe thì dễ nhưng giả dụ các bạn không đủ tầm nhìn để đầu tư thì chẳng thể thành công!”.

Doanh nhân Nguyễn Tri Hưng: Đầu tư marketing vào công cụ showbiz là con đường thành công nhanh nhất - Ảnh 2

Cụ thể, anh cho hay: Triết lý sống và cũng là triết lý buôn bán mà anh luôn tâm đầu ý hợp, xem là “kim chỉ nam” trong mọi hoạt động của mình là triết lý “Cái hang” của Triết gia Plato (là 1 triết gia vĩ đại của Hy Lạp cổ đại). Theo nhận định của anh: Vũ trụ vĩ đại khi ta hiểu về nó. Con người sẽ trở thành vĩ đại khi trông thấy bản thân mình tiềm năng bất tận… 1 khi chúng ta đã đạt tới tầm “kiến thức lớn” (nghĩa là hiểu được cuộc sống, toàn cầu quan, nhân sinh quan…), ta sẽ nhìn được từng tầng kiến thức trong xã hội 1 cách rõ nét. Biện pháp marketing mà tôi đưa ra cho các bạn của mình là dựa trên nguyên lý kiến thức nhân sinh đó.

Nam CEO doanh nhân cho biết thêm, thường ngày “hành trình” vun đắp hình ảnh, nhãn hiệu của anh kéo dài từ 3 – 6 – 12 tháng, tùy các bạn, nhu cầu và định hướng của từng CEO doanh nhân. Sở hữu sự bài bản và chiến lược hợp lý, óc sáng tạo, tư duy logic, thực tiễn của mình, anh đã khiến rộng rãi công ty, CEO doanh nhân “thay đổi hoàn toàn”, trở nên 1 con người khác. Tiêu biểu phải kể đến các CEO doanh nhân nức tiếng được anh cố vấn như: HHDN Lê Đỗ Minh Thảo, Á hậu CEO doanh nhân Nga Queen, HHDN Vivian Cõi tục, Á hậu CEO doanh nhân Đặng Thị Lan Anh, HHDN Diệu Thuý, HHDN Đặng Thu Thảo…

Thăng hoa cùng xúc cảm…!

Kế bên chữ “duyên” trời phú, giám đốc điều hành Doanh nghiệp Vun đắp & Lớn mạnh Nhãn hiệu Việt Nam Nguyễn Tri Hưng khẳng định: Nền móng tri thức căn bản; Kinh nghiệm thực tiễn và sự cố gắng, sáng tạo, cả quyết của bản thân là các nguyên tố quan yếu đưa công ty, CEO doanh nhân đến đỉnh cao của quang vinh. Đặc trưng, thành công đó phải lan tỏa hăng hái trong thực tiễn và mang ý nghĩa đối mang cộng đồng, xã hội…

Doanh nhân Nguyễn Tri Hưng: Đầu tư marketing vào công cụ showbiz là con đường thành công nhanh nhất - Ảnh 3

Là người “đốt lửa” thành công cho những công ty, CEO doanh nhân, Nguyễn Tri Hưng đang cố gắng để “nhem thêm củi” máu nóng buôn bán cho những các bạn của mình. Trong thành công của họ mang bóng vía của nhà cố vấn huấn luyện nhãn hiệu tài tình và ham mang công việc Nguyễn Tri Hưng. Dù bận “trăm công ngàn việc” và “lao tâm khổ tứ” mang những cuộc thi dung nhan, anh vẫn dành thời kì và sự để ý đặc trưng cho gia đình và hai thiên thần nhỏ xinh đẹp, bởi đó chính là hậu phương kiên cố – nơi chắp cánh cho các xúc cảm của anh được thăng hoa và bay xa hơn…

DN&PL

Share This Article