CEO doanh nhân Lan Phương gửi trọn máu nóng và ái tình vào nhãn hiệu LMP Design

Phát triển thành đối tác tin cậy và được xem là nhãn hiệu bảo chứng cho thẩm mỹ kiến trúc của mỗi công trình của người mua, LMP Design đã vượt qua các thử thách khó tính của lĩnh vực, xu thế thương nghiệp hóa nghệ thuật để đạt đến sự phối hợp và tính thẩm mỹ vượt thời kì cho từng tác phẩm.

Nữ CEO doanh nhân Lan Phương – nhà sáng lập LMP Design

Là 1 thạc sĩ kinh tế, CEO doanh nhân Lan Phương ngay tính từ lúc sáng lập ra LMP Design đã định hình cho mình được cá tính riêng hơi rõ ràng. Cô lựa chọn đảm bảo những nguyên tố đẹp, sáng tạo, với rộng rãi trị giá làm kim chỉ nam quan yếu với đến sự ưng ý nhất cho người mua.

CEO doanh nhân Lan Phương – Kiến trúc không chỉ cần đẹp mà phải sở hữu trị giá

Khi nền kinh tế tăng trưởng, nhu cầu làm đẹp cho những dự án vun đắp từ đó cũng được để ý đầu tư hơn, ngoài mặt kiến trúc, ngoài mặt nội thất ngày một được nâng cao. Cùng lúc mang các nhãn hiệu quốc tế được ưa thích, nhãn hiệu Việt cũng hăng hái tham dự thị phần, nhưng dấu ấn vẫn còn hơi mờ nhạt. Trong đó, nổi lên như 1 đại diện điển hình được rộng rãi chủ đầu tư, nhà tăng trưởng Bất động sản uy tín lựa chọn LMP Design.

Là CEO doanh nhân máu nóng mang nghề và sở hữu thời cơ tiếp cận mang nền móng kiến trúc tân tiến, Lan Phương sở hữu các nhận định sắc sảo về hiện thực kiến trúc Việt Nam. Theo chị san sẻ: “ Kế bên các thành quả đạt được, kiến trúc Việt Nam còn rộng rãi vấn đề còn đó như chưa hình thành rõ định hướng sáng tác, tính sáng tạo chưa đậm nét, đâu đó vẫn gặp hiện tượng sao chép hay thương nghiệp hóa khi làm nghề”.

Nhóm chuyên gia và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm ngoài mặt của LMP Design

Lan Phương cho rằng, kiến trúc là 1 lĩnh vực đặc trưng, hài hòa phối hợp giữa Mỹ thuật và Nghệ thuật. Kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ biết dung hòa cả hai nguyên tố này dựa trên các tham số khoa học chuẩn xác, đảm bảo tính công năng và sự vững bền theo thời kì, song song, hài hòa nghệ thuật để tạo cho tác phẩm sự độc đáo và thẩm mỹ. “Mỗi tác phẩm kiến trúc không nên chỉ dừng ở mức ngoài mặt đẹp, mà phải hình thành rõ định hướng sáng tác, tính sáng tạo và với đến rộng rãi trị giá cho người mua”. Đây cũng chính là cách tạo dấu ấn riêng của LMP Design”- Lan Phương san sẻ.

 

Chú trọng chọn lựa nhóm chuyên giaTăng trị giá thẩm mỹ trong mỗi dự án

Nếu như sở hữu 1 ngoài mặt kiến trúc tốt, bạn sẽ thích và yêu ngôi nhà của mình, và sẽ muốn được sống, được ở và còn đó trong đó. Còn giả dụ chưa tốt thì ngôi nhà sẽ không giúp bạn sống tốt hơn mà làm bạn tiêu tốn năng lượng, sụt giảm về ý thức bởi sự bất hợp lý, công năng không chuẩn và nguyên liệu không đáp ứng. Ngoại hình kiến trúc này được hình thành dựa trên sự tài giỏi của kiến trúc sư trong phân tách và ngoài mặt, hài hòa mang sự luận bàn và đóng góp của chủ nhà. Nếu như thiếu 1 trong hai nguyên tố trên sẽ chẳng thể sở hữu 1 ngoài mặt kiến trúc tốt.

LMP Design hoạt động mang phương châm “Người dùng trao niềm tin – Chúng tôi đặt máu nóng

Theo CEO doanh nhân Lan Phương, chẳng phải đột nhiên hay may mắn mà LMP lại nhận được các công trình lớn. 1 trong các nguyên tố quan yếu giúp LMP Design từng bước khẳng định uy tín và sự giám định cao của giới chuyên môn cũng như người mua chính là tập kết nhóm chuyên gia cố vấn và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sở hữu thời trang riêng trong và ngoài nước.

Chị cho rằng, mỗi tác phẩm cần sở hữu sự khác biệt và dấu ấn sáng tạo của kiến trúc sư (KTS). 1 kiến trúc sư sở hữu tâm sẽ không vì ích lợi của chủ đầu tư hay quyết định thiếu căn cứ, kỹ thuật của nhà điều hành mà luôn đặt ích lợi chung của toàn xã hội và sự tăng trưởng vững bền lên bậc nhất.

LMP Design Tăng trị giá thẩm mỹ hướng đến sự hoàn mỹ

LMP Design có mặt trên thị trường từ sự ôm ấp, tìm tòi tạo nên các trị giá thẩm mỹ hướng đến sự hoàn mỹ cho người mua từ ái tình dành cho cái đẹp. Nên, ngay từ hình ảnh logo cũng đã cho thấy buộc phải thẩm mỹ cao của nhà sáng lập nhãn hiệu.

Logo dáng bộ hình tháp đứng mang chân đế là tuyến đường cong biểu tượng cho mặt đất mở mang cùng cụm chữ LMP phía dưới tạo thành thế đứng vững chãi và vững bền. Chữ L mang những trục thẳng đứng tạo cảm nhận vươn cao từ chân đế cứng cáp; chữ M mô hình hình ảnh tòa tháp Kingdom Centre – biểu trưng của thịnh vượng và quyền lực; chữ P gợi hình ảnh tòa khách sạn 7 sao trước hết trên toàn cầu Burj al-Arab, tạo thành hình cánh buồm căng gió đầy năng lượng và tâm huyết vươn xa.

1 trong các công trình ngoài mặt điển hình của LMP Design

Tuy chuộng lối ngoài mặt đậm chất đương đại, hào phóng nhưng LMP Design cũng rất chú trọng đến những nguyên tố bản địa như: không gian vùng, thời tiết, khí hậu, văn hóa. Cho nên, mỗi tác phẩm của LMP Design đều sàng lọc từ sự tận tường và chỉn chu nhất. Không những tạo được sự phối hợp mang đại quát mà với đến nét khác biệt giúp gia tăng trị giá cho sản phẩm được những chủ đầu tư giới thiệu ra thị phần. Mỗi người mua khi tìm đến LMP Design đều sẽ sở hữu thể yên tâm để trải nghiệm thật tốt các cái đẹp và trị giá mà chúng tôi muốn gửi đến những bạn.

Mang niềm ham mê ngày một lớn mang nghề cùng ý thức phận sự cũng như ý thức làm việc trang nghiêm, chị Lan Phương đã cùng nhóm viên chức của mình đã cho có mặt trên thị trường các sản phẩm hoàn mỹ nhất, tiếp lửa để xã hội sở hữu rộng rãi dự án xứng tầm vĩ mô.

Mang phương châm “Người dùng trao niềm tin – Chúng tôi đặt máu nóng”, LMP Design đang chứng minh sự vượt qua các thử thách khó tính của lĩnh vực, xu thế thương nghiệp hóa nghệ thuật để đạt đến sự phối hợp và tính thẩm mỹ cho từng dự án. Sắp tới đây, LMP Design sẽ tiếp diễn giới thiệu đến những người mua kiếm tìm sự đồng điệu về tiếng nói ngoài mặt các tác phẩm quy mô lớn được đặt hàng bởi những chủ đầu tư, tổ chức tăng trưởng Bất động sản nổi danh trên thị phần.

Quý người mua sở hữu nhu cầu ngoài mặt bởi các kiến trúc sư anh tài, hãy liên hệ ngay mang LMP Design tại : www.lmpdesign hoặc liên hệ hotline: 0916444433