CEO Việt nam – Nhà lãnh đạo thế kỷ 21

Đỗ Ngọc Đức là ai ?

Who We Are

CEO Đức Đỗ là chủ của 2 thương hiệu lớn HoangHieuDJ và Lavale Việt nam. Anh từng là tốt nghiêp 2 trường đại học danh tiếng : Shanghai University of Finance và Denison University

“Trong một thế giới đang thay đổi rất nhanh chóng, lộ trình duy nhất đưa bạn đến thất bại là không dám mạo hiểm.”

Đỗ Ngọc Đức

CEO – Founder Lavale Việt nam

Con số nổi bật

0
Loại rượu
0
Chi Nhánh
0
Khách hàng
0
Sản phẩm

Xuất thân và gia đình

CEO ĐỨC ĐỖ xuất thân là một Việt Kiều tại Mỹ với niềm đam mê bất tận với âm nhạc đã thành lập Music Melody 10 năm trước tiền thân cho công ty Hoàng Hiếu hiện nay. Khả năng được tiếp cận những công nghệ và thiết bị âm nhạc hàng đầu thế giới.

Quá trình khởi nghiệp

Song song với niềm đam mê về âm thực trước thực tế các quán bar pub sử dụng những chai rượu ngâm chất lượng kém hoặc những  soju giá rẻ mà đối tượng chính lại là các chị em phụ nữ việt.  với khao khát mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các chị em. CEO Đức Đỗ cùng các đồng sự đã phát triển dòng rượu ngâm với tất cả các nguyên liệu đến từ thiên nhiên như Mận Hậu , táo mèo Nguồn nước lọc từ giếng đá ong, nếu múc lên uống thẳng còn tinh khiết hơn nước đun sôi thường

– Gạo để nấu là gạo nếp đắt hơn so với gạo tẻ thông thường Tất cả rượu đều qua xử lý lọc adehyde, methanol sau đó mới ngâm cốt rượu trắng trong 1 năm – Vị say rất tỉnh táo, tươi vui, không buồn ngủ, không loạn thần, kích động… Bay hơi nhanh 

Tất cả điều đó làm lên thương hiệu Lavale Việt nam

Cuộc gặp gỡ định mệnh.

CEO của Lavale  đặt tham vọng phát triển được sản phẩm rượu từ chính các hoa quả tinh tuý của Đất Việt

Mặc dù các cụ ngày xưa vẫn nói “nam vô tửu như cờ vô phong” nhưng anh Đỗ Ngọc Đức  mặc dù đã cố gắng rèn luyện, nhưng không thể nâng cao tửu lượng của mình được. Anh là cử nhân của đại học Denison Hoa Kỳ. Anh ra trường và làm FAM cho FLC và 1 số tập đoàn khác như Bảo Việt. Nếu những giám đốc những mảng khác cảm thấy rất thoải mái khi đi tiếp khách với những rượu ngoại đắt tiền thì đối với anh Đỗ Ngọc Đức hoàn toàn lại ngược lại.

“ Từng sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, thử qua hàng trăm nghìn loại rượu bia khác nhau, Tuy nhiên Cái tôi yêu chính là vị trái cây quê nhà “. CEO Đức Đỗ chia sẻ

Cuối năm 2017, đầu năm 2018, anh Đức Đỗ có duyên gặp ông Việt ANh CEO của Công ty BBcooker (Hàn Quốc), hai người bén duyên đam mê với việc sản xuất rượu, từ đó Lavale ra đời

“Mr Việt Anh  gặp mình và giới thiệu mẫu rượu ngâm mà a nghiên cứu đồng thời muốn đưa sản phẩm vào hệ thống phân phối hiện có. Ban đầu mình cũng không quan tâm lắm, thậm chí là không tin. Nhưng ba tháng liền, Mr Việt ANh liên tục thuyết phục và đề nghị mình dùng thử. Như các bạn đã biết mình rất có đam mê với rượu đặc biệt là dòng rượu tốt cho sức khoẻ . Sau khi sử dụng rượu anh Việt Anh ngâm quả thật mình uống rượu lại không đau đầu, tối có đi “nhậu”, sáng hôm sau vẫn khỏe để đi làm nên mình bắt đầu thấy sản phẩm này có thể sẽ trở thành một mặt hàng thiết yếu khi được nhiều người biết đến.”

Xuất phát từ trải nghiệm của bản thân, cùng sự nghiên cứu các sản phẩm loại này trên thị trường, anh Đức Đỗ  thấy rằng, Việt Nam tuy có rất nhiều các loại rượu ngâm trên thị trường. Ngoài ra, anh thấy đây là sản phẩm vô cùng cần thiết cho những người bạn khác giới, đặc biệt là cho hội chi em phụ nữ , và là một giải pháp để đảm bảo sức khỏe cho những người hay uống rượu, bia. Xuất phát từ quan điểm đó, anh quyết định khởi nghiệp, phân phối dòng sản phẩm này tại Việt Nam. Công ty TNHH Sản Xuất Lavale  chính thức ra đời vào tháng 6 năm 2018.

"Cuộc phiêu lưu" và quả ngọt

Khởi đầu gian nan

Why Choose Us

Năm 1995, khi Amazon ra đời, sau này trở thành “kẻ thống trị” của thương mại điện tử thế giới, Jeff Bezzos đã phải đích thân mang từng gói hàng đến bưu điện trên chiếc xe Chevy Blazer 1987 để gửi cho khách hàng. Những khởi đầu này đã từng bước xây dựng nền tảng để Amazon tạo nên “cú hích” lịch sử khi thay đổi được hành vi mua sắm của người tiêu dùng toàn thế giới.

Câu chuyện của Jeff Bezzos và Amazon cũng chính là nguồn động lực cho CEO ĐỨC ĐỖ t trong những ngày đầu khởi nghiệp đầy khó khăn. Anh cũng kỳ vọng sẽ thay đổi được thói quen tiêu thụ rượu, bia của người Việt đặc biệt là phụ nữ việt nam

“Bọn mình mất tới hơn 6 năm nghiên cứu mới có thể đưa được sản phẩm đến được tay người tiêu dùng, phải đích thân đến gặp từng khách hàng đại lý để họ “mắt thấy, tai nghe” sản phẩm. Bọn mình tìm nhiều cách thuyết phục họ sử dụng miễn phí sản phẩm, để họ thấy được hiệu quả và giá trị của Lavale mang lại”.

Sau hơn 3 năm tham gia thị trường, Lavale đang từng bước thực hiện được mục tiêu của mình. Số lượng người uống rượu, bia sử dụng Lavale ngày càng tăng cao. Nếu năm 2019, Lavale chỉ tiêu thụ được khoảng 1.000 sản phẩm một tháng, thì đến nay mỗi tháng doanh nghiệp đã tiêu thụ được từ 5000-10000 chai mỗi tháng . Ngoài ra công ty tiếp tục phân phối thành công các sản phẩm rượu ngâm đẳng cấp khác

Các chuyên gia đánh giá cao về tầm nhìn chiến lược cũng như giá trị xã hội mà Lavale mang lại. Các chuyên gia cho rằng, với đà tăng trưởng hiện nay, không lâu nữa Lavale sẽ đạt được kỳ vọng của mình – xây dựng được một thói quen tiêu dùng mới của người Việt.

CEO ĐỨC ĐỖ  chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của mình trên CEO Việt Nam

 

Giới thiệu sản phẩm

“ Lúc bắt đầu khởi nghiệp, bản thân mình chỉ có các kiến thức về tài chính, quản lý còn về marketing hay sale là hoàn toàn bằng không. Nhưng mình nghĩ, cứ phải đi, đi nhiều sẽ thành lối mòn. Tuy nhiên thì trong quá trình kinh doanh Thiết bị âm nhạc điện tử DJ mình có được anh Duẩn Lê CEO của Thế giới tinh hoa giúp đỡ rất nhiều trong việc làm thương hiệu và marketing. . Cái quan trọng mình phải kiên định theo đuổi, đam mê sản phẩm, xem nó như “đứa con” của mình, phải có tâm thì khách hàng mới chấp nhận mình, đừng nói quá về sản phẩm, nó có hiệu quả đến đâu, nói đúng đến đó. Cá nhân mình thì dựa vào chính trải nghiệm của bản thân để chia sẻ và thuyết phục khách hàng.

Thời gian đầu tiên, chính anh ĐỨC ĐỖ là người trực tiếp phải đi mời chào sản phẩm tới các siêu thị, shop rượu và quán bar pub. Tuy nhiên, các khách hàng khá thờ ơ với sản phẩm này. Lý do đầu tiên là về mức giá. Nếu một chai “rượu đế” chỉ có giá từ 50 đến 70 ngàn đồng thì một chai rượu ngâm có giá tới 250 ngàn đồng.  

Theo anh, người Việt Nam mặc dù uống rượu bia nhiều, nhưng ý thức bảo vệ sức khỏe kém, đến khi bệnh tật rồi mới dùng tới thuốc, vừa tốn tiền lại khó chữa khỏi bệnh. Chính điều đó đã làm động lực cho anh cùng các nhân viên của mình nỗ lực thuyết phục từng khách hàng dùng thử, trải nghiệm, như cách anh đã từng bị thuyết phục trước đây.

Rồi các khách hàng bắt đầu tin dùng sản phẩm và chính họ lại trở thành những marketer của anh, đi thuyết phục bạn bè, người thân của họ sử dụng để đảm bảo sức khỏe. Nhìn vào số liệu, năm 2019, mỗi tháng anh tiêu thụ khoảng 2.000 chai, đến nay mỗi tháng anh tiêu thụ từ 5.000 đến 10.000 chai một tháng có thể thấy được sức lan tỏa và tin tưởng của thị trường đối với sản phẩm của CEO “giải rượu”.

Câu chuyện thú vị của anh cũng đã được lên sóng chương trình CEO Việt NAM , anh cũng chia sẻ mong muốn sẽ tiếp tục duy trì được vị thế dẫn đầu về rượu ngâm của thương hiệu LavaLe, nhưng cũng tham vọng có thể cùng các giáo sư nghiên cứu ra tất cả các loại rượu ngâm đảm bảo sức khoẻ ngừoi tiêu dùng

Chia sẻ với CEOVIETNAM

Câu chuyện thú vị của anh cũng đã được chia sẻ trên chuyên trang CEO Việt NAM , anh cũng chia sẻ mong muốn sẽ tiếp tục duy trì được vị thế dẫn đầu về rượu ngâm của thương hiệu LavaLe, nhưng cũng tham vọng có thể cùng các giáo sư nghiên cứu ra tất cả các loại rượu ngâm đảm bảo sức khoẻ ngừoi tiêu dùng

Công ty và ngành nghề hoạt động

HoangHieuDJ

Phân phối độc quyền thiết bị DJ tên tuổi âm nhạc hàng đầu thế giới. các thương hiệu: Denon DJ, Numark, Akai Professional, Marantz Professional

Lavale Việt nam

Thức uống tuyệt hảo cho người phụ nữ thanh lịch Không chỉ đơn thuần là đồ uống mà còn là nét văn hoá mới trong thời đại ngày nay.

Câu nói nổi bật

“Dịch vụ khách hàng không nên là một bộ phận chăm sóc khách hàng , nó là toàn bộ công ty.”
CEO Đức Đỗ
Business man

Các mốc lịch sử chính

Thành lập

Des, 10 201
HoangHieuDJ

HoangHieu DJ là cầu nối phân phối độc quyền thiết bị DJ, làm nhạc của những tên tuổi âm nhạc hàng đầu trên thế giới bao gồm và không giới hạn các thương hiệu: Denon DJ, Numark, Akai Professional, Marantz Professional, Rane và Evermix…

Thành Lập

Des, 10 2018
Lavale Việt nam

Lavale.vn – Công ty sản xuất rượu hàng đầu Việt Nam, mang hương vị rượu thuần Việt truyền thống dành cho phụ nữ hiện đại Thức uống tuyệt hảo cho người phụ nữ thanh lịch. Không chỉ đơn thuần là đồ uống mà còn là nét văn hoá mới trong thời đại nay.