Trải qua hành trình khởi nghiệp đầy gai góc nhưng chưa từng với dự định bỏ cuộc, Giám đốc Nguyễn Ngọc Luân đã vun đắp Doanh nghiệp TNHH TMDV Sự kiện Hoàng Huy phát triển thành đối tác tin cậy của phổ quát công ty lớn.
Sinh ra và lớn lên từ miền quê đầy nắng gió Ninh Thuận, là con út trong gia đình với ba anh chị em, cuộc sống nặng nhọc là động lực để Luân nỗ lực gây dựng 1 mai sau khác để đỡ đần cho gia đình.
Sau khi tốt nghiệp đại học, Luân Nguyễn vừa khởi nghiệp vừa làm viên chức Marketing tại phổ quát Công ty ở TP.HCM. Trải qua thời kì quyết tâm không ngừng, anh phát triển thành Trưởng phòng Marketing của 1 doanh nghiệp đơn vị sự kiện vào tháng 4/2016. Và rồi hành trình của trai trẻ 9X bắt đầu đổi thay từ đó…
Được thường xuyên chạm vào có những sự kiện lớn nhỏ, hào quang sàn diễn khiến Luân Nguyễn dần bị cuốn theo lúc nào không hay. Và bước chuyển mình từ 1 viên chức văn phòng sang 1 người đơn vị sự kiện từ khi đây.
Tính từ lúc theo sự nghiệp đơn vị sự kiện, anh không ngừng dấn thân vào những công việc với can dự, để gom nhặt tri thức từ thực tiễn. Tính từ lúc con số 0, nhưng chẳng vì các khó khăn trước mắt mà hai chữ “bỏ cuộc” với thời cơ xuất hiện trong từ điển của anh.
Và rồi lại 1 lần nữa, Luân Nguyễn bước chân vào ngã rẽ mới, mà anh biết chắc rằng, trục đường phía trước sẽ với phần lớn gai góc, thử thách và đầy sức ép. Tháng 11/2018, anh ra đời Doanh nghiệp Hoàng Huy Media (tiền thân của Doanh nghiệp TNHH TMDV Sự Kiện Hoàng Huy hiện giờ).
Buổi đầu lập nghiệp, doanh nghiệp gặp phần lớn vấn đề khó khăn về nhân sự và vốn đầu tư nhưng anh vẫn luôn tự vấn mình phải tin vào chính mình và không được gục ngã
Sau các tháng ngày “trầy da tróc vảy” thì thành công đã “mỉm cười” có Nguyễn Ngọc Luân khi anh phát triển thành 1 CEO doanh nhân trẻ gặt hái được phổ quát thành công. Câu chuyện của anh đã truyền cảm hứng cho phổ quát người trẻ đang loay hoay trên trục đường lập nghiệp.
Người dùng là trung tâm – Nhân sự là cốt cán
Dù mới tham dự thị phần gần 3 năm, Hoàng Huy Media đã phát triển thành đối tác của phổ quát công ty lớn trong ngành đơn vị sự kiện – truyền thông, với thể kể đến như tập đoàn SCG, Thịnh Hưng Holding, Hanacos Viet Nam, Huyền Phi Cosmetics, MQ Group, Hiển Vinh Group… và phổ quát nhãn hiệu khác. Phê duyệt sự xác nhận và tín nhiệm của những tập đoàn lớn và những người dùng trong suốt chặng con đường tăng trưởng vừa mới đây. Hoàng Huy Media đã 1 lần nữa chứng tỏ năng lực và đầy tự tín có kế hoạch tăng trưởng trong mai sau.
San sớt về “bí kíp” thành công của mình, giám đốc điều hành Nguyễn Ngọc Luân tâm tình: “Sở hữu tôi, sự thành công của 1 doanh nghiệp được xác định bởi tư tưởng của người đứng đầu. Sở hữu phương châm Người dùng là trung tâm, Nhân sự là cốt cán. Ngoài quyết tâm của bản thân, tôi may mắn gặp được và làm việc có các cộng sự lý tưởng. Những bạn ấy là các người trẻ, rất trẻ và bản thân tôi lại “học” được phần lớn từ tâm huyết thanh xuân ấy. Tôi không coi những bạn là viên chức phải làm việc cho tôi, mà đây là mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Chính sự tôn trọng lẫn nhau này tạo nên 1 ekip Hoàng Huy Media nghiêm chỉnh và nhiều năm kinh nghiệm, tạo nên hiệu quả công việc ở mức đông đảo tối đa.”