giám đốc điều hành Nature’s Way Việt Nam Nguyễn Trung Dũng – Người đàn ông với độ tăng động “đáng nể”

Có nhẽ ít ai biết rằng giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng là 1 người với xuất thân tương đối đặc thù. Và khác mang sự nhút nhát, sợ đám đông trước đây, giám đốc điều hành của Nature’s Way Việt Nam hôm nay lại là 1 người đán ông với độ tăng động “đáng nể”.

Xuất thân ít người biết

giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng sinh ra trong gia đình đã với truyền thống 3 đời hoạt động trong ngành dược phẩm. Chính vì vậy mà tuổi thơ của anh gắn liền mang thuốc, sống cùng thuốc, học cùng thuốc, ăn ngủ hay chơi cũng cùng thuốc.

Ông nội giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng chính là Dược sĩ Nguyễn Bá Trực, 1 trong các người thuộc thế hệ dược sĩ được huấn luyện chính quy trước hết ở Hà Nội. Ông nội anh có mặt trên thị trường nhà thuốc từ thập niên 80 và vững mạnh rất mạnh mẽ. Sau này, ba má anh đã nối tiếp truyền thống gia đình về buôn bán dược phẩm và lấy đúng ngày sinh của anh vào năm 1988 để làm dấu mốc cho sự có mặt trên thị trường của Nhà thuốc Phương Chính – Nhà thuốc lâu đời và uy tín bậc nhất Việt Nam.

giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng và lực lượng dược sĩ của nhà thuốc Phương Chính

Sinh ra trong 1 gia đình truyền thống sang tên thuốc lâu đời, quản lý 1 nhà thuốc lâu năm như Phương Chính nên giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng với cái nhìn sâu rộng về sự đổi thay cũng như các biến động của thị phần dược phẩm, song song nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng. giám đốc điều hành hiểu rằng nhu cầu của người tiêu dùng càng ngày càng lớn, bắt buộc về chất lượng sản phẩm cũng như nhà cung cấp càng ngày càng cao. Hơn nữa thị phần dược phẩm càng ngày càng rối ren, phức tạp bởi hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ khởi thủy tràn lan.

Chính các điều đó đã thôi thúc anh “đầu quân” cho Nature’s Way và phát triển thành thủ lĩnh của Nature’s Way tại Việt Nam.

giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng san sẻ: “Khi đến mang Nature’s Way, thứ tôi với chỉ là các tri thức đã được học, được làm và sự thấu hiểu thị phần ưng chuẩn kinh nghiệm thực chiến. Hành trang của tôi là sức trẻ và sự yêu thích, là máu nóng và sự nhất quyết đưa bằng được những sản phẩm chất lượng từ nhãn hàng bậc nhất toàn cầu về Việt Nam. Và rút cục, tôi và những cộng sự của tôi đã làm được. Chúng tôi phát triển thành tổ chức du nhập và sản xuất Nature’s Way hàng hiệu tại thị phần Việt Nam và cho tới hiện tại đã với các thành tựu ngoài cả trông chờ”.

giám đốc điều hành Nature’s Way tại Việt Nam – Nguyễn Trung Dũng

Từ 1 người sợ đám đông thành 1 diễn giả, đào tạo viên

Theo san sẻ của giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng, trước khi đến mang Nature’s Way mặc dầu anh điều hành và quản lý 1 nhà thuốc lớn như Phương Chính nhưng anh lại là 1 người sợ đám đông, luôn run rẩy khi phải nói trước phổ quát người. Thế nhưng, sau khi đến mang Nature’s Way, anh tự nhủ mình phải đổi thay, phải tự tín và phải dám nghĩ, dám làm.

Nature’s Way đã giúp 1 người sợ đám đông tự tín diễn thuyết trước gần 300 người là chủ những nhà thuốc, hệ thống buôn bán dược phẩm bậc nhất miền Bắc

Bây giờ, Nature’s Way với được vị thế ở thị phần Việt Nam cũng là lúc những cộng sự, những người mua nhận ra 1 giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng hoàn toàn khác. Không còn là con người nhút nhát, sợ đám đông. giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng hiện tại  thường xuyên trực tiếp training, giới thiệu sản phẩm của Nature’s Way tại những nhà thuốc, những hệ thống siêu thị mẹ và bé bậc nhất Việt Nam. Chẳng những thế, anh còn được phổ quát tổ chức, đơn vị mời diễn thuyết, san sẻ tại những hội thảo, những sự kiện, khóa học dành cho những dược sĩ, nhà thuốc nhằm nâng cao kỹ năng thực chiến trong lĩnh vực dược và nâng cao nghiệp vụ sang tên hàng.

giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng được M&P mời tham dự khoá đào tạo Marketing Dược thực chiến khoá 9 mang vai trò là đào tạo viên, giảng viên.

Độ tăng động “đáng nể”

Khác mang sự chỉn chu, nghiêm chỉnh trên “sàn diễn” tại những buổi hội thảo hay training, giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng trong mắt đồng nghiệp và viên chức cấp dưới lại là 1 con người với sự “tăng động” đến “đáng nể”. Lúc nào cũng thừa thãi năng lượng. Hoạt động trên Internet xã hội 20/24 tiếng 1 ngày. Thỉnh thoảng nói trước quên sau và thường với 1 câu thân thuộc khi viên chức báo check công việc hoặc thông qua kế hoạch hay nội dung rằng “À thế à? Anh quên. Em gửi ở đâu nhỉ”.

Theo san sẻ của những viên chức tại Nature’s Way Việt Nam, người đàn ông này không ít lần làm họ “tăng xông” muốn “đánh hội đồng” vì các lần đổi thay hoặc nảy sinh kế hoạch trong chớp mắt khiến họ trở tay không kịp. 1 bản kế hoạch đã lên trong phổ quát ngày chỉ vì 1 câu “Đổi thay kế hoạch nhé những em ơi” là cả đội quay cuồng hết cả.

Không những thế, điều kỳ lạ là dù với “tăng xông” nhưng bất cứ sự đổi thay nào cũng được những phòng ban, những nhân sự của Nature’s Way hoàn tất, thậm chí là hoàn tất 1 cách tuyệt vời. Có nhẽ cũng vì vậy mà giám đốc điều hành của họ “tự tín” đổi thay kế hoạch hoặc báo công việc 1 cách đột xuất mà ko phải sợ nó bị thất bại.

Trong đời thường, giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng là 1 ông bố yêu con và với độ tăng động “đáng nể”

Cũng theo san sẻ của các viên chức đang làm việc tại Nature’s Way, giám đốc điều hành Nguyễn Trung Dũng dù với chút “tăng động” các cũng chính là 1 người truyền cảm hứng cho họ, có đến các năng lượng hăng hái khiến họ lúc nào cũng muốn “điên” cùng. Và cả 1 tập thể cùng “điên” lại tạo nên các điều khác biệt và các thành tựu ngoài trông chờ. Bây giờ, những sản phẩm của Nature’s Way đã với mặt ở khắp mọi miền của Tổ quốc, hiện diện trong các hệ thống siêu thị mẹ và bé bậc nhất Việt Nam như Bibo Mart, Lotte Mart, Tuticare, Cửa hàng Jim Tồ, Kids Plaza….. Và đang được hàng triệu gia đình Việt tin dùng.

Sở hữu gặp ban lãnh đạo và những bạn viên chức của Nature’s Way mới biết được rằng, họ thành công ở thị phần Việt Nam ko phải là sự khi không hay may mắn. Họ thành công nhờ sự máu nóng, sự kết đoàn và các chiến lược Marketing ko phải tổ chức nào cũng làm được. Họ với cái nhìn và sự thẩm định thị phần 1 cách chi tiết, phân tách từng góc cạnh, tâm lý của người tiêu dùng. Cùng lúc, họ luôn có trong mình tư tưởng “Phải có các sản phẩm tốt nhất từ nhãn hàng bậc nhất toàn cầu đến tay người tiêu dùng”. Nghĩ được, nói được và dĩ nhiên họ đã và đang làm được điều đó.